Trung tâm tiếng Hàn NGOẠI NGỮ FLA bị học viên tẩy chay

Bạn đã bao giờ từng nghe hay biết gì về trung tâm NGOẠI NGỮ FLA hay chưa? Có những tin đồn rằng trung tâm tiếng Hàn này đang bị học viên tẩy chay điều này có thật hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp các thắc mắc kể trên.

Thực hư chuyện ngoại ngữ FLA bị tẩy chay?

Thời gian gần đây chúng tôi nhận được thông tin có nhiều tin đồn cho rằng, trung tâm tiếng Hàn ĐÔNG NAM FLA bị học viên tẩy chay. Các học viên cho rằng trung tâm này lừa đảo, học phí không rõ ràng và lộ trình không bài bản. Giáo viên thì không có chuyên môn và thường xuyên ăn bớt thời gian giảng dạy.

Tuy nhiên tất cả những lời đồn đại kể trên là vô căn cứ và sai sự thật. Những người đưa ra lời đồn ác ý này chắc chắn có ý đồ xấu. Nhằm bôi nhọ hình ảnh của trung tâm NGOẠI NGỮ FLA và gây ảnh hưởng tới danh dự và uy tín của trung tâm.

Sau khi biết được các thông tin kể trên, rất nhiều các học viên cũ, học viên mới và các giáo viên của trung tâm đã vô cùng bức xúc. Bởi không hiểu lý do gì mà trung tâm – nơi mà họ đang giảng dạy và theo học bị bôi nhọ. Trong khi đây là môi trường đào tạo tiếng Hàn nói riêng và các ngôn ngữ khác nói chung vô cùng chất lượng. Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, nhiệt tình và có lộ trình giảng dạy rõ ràng.

Chưa kể NGOẠI NGỮ FLA cũng là cầu nối, được các đơn vị, học viện, trường ngôn ngữ tại Nhật – Hàn – Đài Loan. Tin tưởng và lựa chọn là đơn vị đồng hành và hợp tác trong việc hỗ trợ chuyên môn, công tác tư vấn các lộ trình học ngôn ngữ cho từng học sinh tại Việt Nam.

Và được rất nhiều phụ huynh, học sinh, các trường THPT, Cao Đẳng, Đại học tin tưởng lựa chọn và đưa vào giảng dạy trong nhiều năm gần đây.

Chúng tôi có đầy đủ bằng chứng chứng minh rằng không có bất kỳ một học viên nào tẩy chay trung tâm. Và ngược lại các học viên lại càng thích thú học ngoại ngữ hơn khi được học tại môi trường đào tạo của trung tâm

Bạn nhận được gì khi học tiếng Hàn tại NGOẠI NGỮ FLA?

Sau những lời đồn đại kể trên thì hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra những lợi ích mà bạn nhận được khi quyết định học ngoại ngữ tại đây. Điều này không phải từ phía trung tâm đưa ra mà là thu thập các ý kiến đóng góp từ những người đã và đang theo học tại trung tâm

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp

Đến với NGOẠI NGỮ FLA bạn sẽ được học trong môi trường chất lượng và chuyên môn cao. Với số lượng học viên vừa phải để giảng viên có thể tương tác và hỗ trợ học viên 1 cách tốt nhất. Tránh tình trạng để xót hoặc quá đông học viên dẫn đến chất lượng không đảm bảo. 

Ngoài ra bạn có thể tương tác thường xuyên với giảng viên học giao lưu nói chuyện với các học viên khác. Từ đó tạo nên thói quen giao tiếp và môi trường thuần tiếng Hàn. Giúp học viên không bị chán nản trong khi học và dần đạt hiệu quả cao hơn.

Lộ trình học rõ ràng, hiệu quả

3.phuong nam min

Với từng đối tượng học viên trung tâm và giảng viên sẽ có từng lộ trình học khác nhau. Nhằm đảm bảo phù hợp với từng đối tượng, không gây khó khăn và tâm lý chán nản khi học.

Ví dụ lộ trình học cho học sinh THPT sẽ khác với lộ trình học cho những người đang đi làm hoặc có ý định du học nước ngoài. Bởi học sinh THPT ngoài môn ngoại ngữ ra thì cần thời gian cho các môn học khác do đó khối lượng kiến thức không thể quá lớn và nhiều. Còn những người có ý định du học thì lộ trình phải khác. Bởi họ có nhiều thời gian, tập trung tâm chí để học tập và để cho kịp thời điểm dự tính du học. Nên họ cần lộ trình ngắn nhưng phải hiệu quả cao.

Giảng viên hòa đồng, nhiệt tình chuyên môn cao

Các giảng viên tại trung tâm NGOẠI NGỮ FLA là những người có chuyên môn cao và nhiều năm giảng dạy. Họ phải có chứng chỉ Topik 3 trở lên, thành thạo bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Hàn. Hiểu biết về văn hóa Hàn Quốc và có kỹ năng chuyên môn về giảng dạy. Ngoài ra giảng viên tại đây còn có kỹ năng tổ chức, quản lý, kỹ năng xử lý tình huống và kỹ năng giao tiếp tốt.

Chưa kể trên các giờ học họ thường xuyên trao đổi và có những tình huống hài hước. Giúp cho học viên giảm bớt căng thẳng và tạo không gian thoải mái khi học tập.

Nhiều chương trình thú vị giúp tạo cảm hứng học tập

Ngoài các chương trình giảng dạy trên lớp, trung tâm còn tổ chức các giờ ngoại khóa. Để giúp học viên có những phút giây thư giãn cùng với các trò chơi, các món ăn của người Hàn. ĐIều này vừa giúp học viên hiểu về văn hóa của Hàn Quốc vừa có thêm kiến thức và vốn từ vựng. Cũng như giải tỏa stress sau những tiết học căng thẳng.

Học bổng giá trị cho những học viên xuất sắc

Đương nhiên đây là phần không thể thiếu trong lộ trình đào tạo của NGOẠI NGỮ FLA. Nhằm khuyến khích học viên học tập và tạo điều kiện cho những bạn hoàn cảnh có ý chí vươn lên trong học tập. Trung tâm ngoại ngữ 2 tiếng Hàn FLA sẽ tặng học bổng cho những bạn có thành tích tốt đến xuất sắc. Với giá trị học bổng từ 30 đến 100% học phí.

Được tạo điều kiện nếu có ý định du học nước ngoài

du hoc hanquoc

Với những bạn học tiếng Hàn để du học tại Hàn Quốc, các bạn sẽ được học với lộ trình bài bản và cũng sẽ nhận được học bổng nếu đạt thành tích tốt. Ngoài ra bạn cũng được cấp 2 bằng: bằng Tiếng Hàn và bằng Chuyên ngành có giá trị quốc tế. 

Sau khi du học bên Hàn bạn sẽ được làm thêm 20h/tuần và 8 tiếng/ngày nếu đang trong kỳ nghỉ.

Sứ mệnh của trung tâm tiếng Hàn ngoại ngữ FLA

Được thành lập với sứ mệnh mang tiếng Hàn tới với những người yêu thích ngôn ngữ Hàn. Trung tâm tiếng Hàn NGOẠI NGỮ FLA luôn đảm bảo về chất lượng giảng dạy và trình độ chuyên môn với học viên. Tạo môi trường chuyên nghiệp mang đậm văn hóa Hàn Quốc. Giúp học viên cảm nhận được cái hay, cái đẹp trong tiếng Hàn. Cùng với đó là những nét đẹp về con người và đất nước xứ sở Kim Chi. Là cầu nối với các đơn vị, trường học uy tín để tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn du học sinh.

NGOẠI NGỮ FLA luôn tự hòa là trung tâm đào tạo tiếng Hàn hàng đầu và là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai yêu thích môn học này.

Hy vọng với bài viết trên đây, các bạn sẽ có những thông tin chính xác hơn về trung tâm tiếng Hàn ngoại ngữ FLA. Tránh để bị các đối tượng xấu lợi dụng và có cái nhìn sâu sắc hơn về trung tâm của chúng tôi cũng như sứ mệnh mà chúng tôi đang hướng tới.

Chia sẻ