Trung tâm ngoại ngữ 2 tiếng Hàn nào uy tín, hiệu quả, chuyên môn cao?

Bạn có nhu cầu học tiếng Hàn để hỗ trợ công việc hoặc có ý định đi du học Hàn Quốc. Nhưng lại không biết trung tâm ngoại ngữ 2 tiếng Hàn nào uy tín, hiệu quả, chuyên môn cao? Hãy cùng Đông Nam FLA tìm hiểu rõ hơn về các trung tâm đào tạo tiếng Hàn dưới bài viết này nhé.

trung tam tieng han hai phong min

Trung tâm ngoại ngữ 2 tiếng Hàn là gì?

Trung tâm ngoại ngữ 2 tiếng Hàn là gì ? Trung tâm ngoại ngữ 2 tiếng Hàn là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hàn Quốc cho những ai có nhu cầu học tập về loại ngôn ngữ này.

Sở dĩ nó có thêm số 2 là do tiếng Hàn Quốc theo quy định hiện hành của Bộ Giáo Dục là môn ngoại ngữ tự chọn. Xếp sau các môn ngoại ngữ 1 bắt buộc là tiếng Anh, tiếng Nhật…

Chính vì thế tiếng Hàn mới được gọi là ngoại ngữ 2, tuy nhiên cho đến hiện nay. Tiếng Hàn đã dần trở nên quan trọng hơn rất nhiều. Do các doanh nghiệp Hàn Quốc đang có xu hướng đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam. Nên cần số lượng lớn người có trình độ và thông thạo tiếng Hàn. 

Nhờ đó, Bộ Giáo Dục đã và đang tiến hành thí điểm tại một số trường để đưa tiếng Hàn thành môn ngoại ngữ bắt buộc. 

Top 3 trung tâm tiếng Hàn uy tín tại khu vực Đồng Nai

Thực tế hiện nay có rất nhiều các trung tâm đào tạo tiếng Hàn mọc lên ở khắp nơi. Kèm theo đó là sự ngờ hoặc về chất lượng giảng dạy cũng như độ uy tín của các trung tâm.

Dưới đây mình sẽ gợi ý top 3 trung tâm tiếng Hàn uy tín tại khu vực Đồng Nai.

Trung tâm ngoại ngữ FLA 

banner web 2 new

Trung tâm ngoại ngữ FLA trực thuộc Công ty TNHH Đào tạo nhân lực & Giáo dục Đông Nam, được thành lập từ năm 2017. Đây là trung tâm chuyên giảng dạy Ngoại Ngữ Thứ 2 gồm Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Hoa. 

Trong nhiều năm liền trung tâm đã được rất nhiều phụ huynh và học sinh tín nhiệm, ủng hộ. Và dần trở thành địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín nhất tại Đồng Nai và các khu vực lân cận nói riêng.

Hơn nữa ngoại ngữ FLA  vinh dự được các đơn vị, học viện, trường ngôn ngữ tại Nhật – Hàn – Đài Loan lựa chọn đồng hành và hợp tác. Trong việc hỗ trợ chuyên môn, công tác tư vấn các lộ trình học ngôn ngữ cho từng học sinh tại Việt Nam.

Đội ngũ giáo viên FLA luôn được nâng cấp chuyên môn và phát triển các kỹ năng nghiệp vụ sư phạm phục vụ công tác giảng dạy cho học viên theo sát thực tế. Được học viên đáng giá cao và là những người thầy, người cô nhiệt tình, thân thiện và hài hước.

Trung tâm ngoại ngữ FLA có trụ sở chính đặt gần khu trung tâm của các trường THPT, Cao đẳng, Đại học. Giúp cho học viên học tập thuận tiện mà không cần phải đi đâu xa. Sau khi tham gia lộ trình học tại ngoại ngữ FLA. Bạn sẽ có khả năng giao tiếp tiếng Hàn thành thạo, biết sử dụng chuẩn ngữ pháp tiếng Hàn. Đặc biệt bạn sẽ được giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khóa học tại đây. Hoặc được trung tâm giới thiệu và tạo điều kiện tốt nhất để đi du học tại Hàn Quốc. Do trung tâm là đơn vị rất uy tín trong lĩnh vực du học Hàn. 

Liên hệ đăng ký học:

  • Công Ty TNHH Đào Tạo Nhân Lực & Giáo Dục Đông Nam
  • Số điện thoại: 0899.52.51.52
  • Email: dongnamedu@gmail.com
  • Địa chỉ: 37/4A Trần Văn Xã, Tổ 10, Khu phố 4A, Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai.
  • Website: https://dongnamfla.edu.vn/

Trung tâm Hàn ngữ Silla – ĐH Đồng Nai

Trung tâm Hàn ngữ Silla – ĐH Đồng Nai được thành lập dưới sự liên kết của trường Đại học Silla Hàn Quốc và trường Đại học Đồng Nai. Là một trong những đơn vị uy tín được nhiều học viên lựa chọn. Trung tâm Hàn ngữ Silla là cầu nối giữa văn hóa và con người Hàn – Việt. Là nơi để những bạn trẻ yêu thích con người và đất nước hàn Quốc có cơ hội tiếp cận với ngôn ngữ Hàn. 

Ngoài ra nơi đây cũng là nơi đào tạo các bạn sinh viên Hàn Quốc nói và sử dụng tiếng Việt thành thạo. Để thuận tiện cho việc học tập và công tác tại Việt Nam cũng như đáp ứng nhu cầu và sự yêu thích của người Hàn đối với tiếng Việt.

Với lộ trình học rõ ràng và đa dạng để phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng người học. Từ đó bạn sẽ chọn được cho mình khóa học phù hợp , hiệu quả. Giúp nâng cao trình độ, cơ hội việc làm và khả năng thăng tiến trong công việc.

Bên cạnh đó đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, nhiệt tình cũng là điều khiến Hàn ngữ Silla được nhiều  học viên yêu thích lựa chọn.

Trung tâm ngoại ngữ Kim Chi

Không nằm ngoài danh sách này, trung tâm ngoại ngữ Kim Chi cũng là một địa chỉ uy tín chuyên đào tạo tiếng Hàn tại Đồng Nai được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.

Tại đây, các lớp học được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên với trình độ chuyên môn cao. Các giảng viên đầy kinh nghiệm và vô cùng nhiệt tình. Đa phần các học viên đã từng theo học đều nhận xét, giảng viên tại đây có cách dạy khá dễ hiểu, bài giảng luôn được chuẩn bị kỹ càng và đặc biệt luôn tạo không khí tươi vui để giảm bớt căng thẳng trong mỗi giờ học. Ngoài tiếng Hàn thì trung tâm còn mở các lớp chuyên về tiếng Trung và tiếng Anh, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ của tất cả mọi người.

Với mức học phí phải chăng cùng chất lượng giảng dạy luôn được đảm bảo. Trung tâm ngoại ngữ Kim Chi chắc chắn cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Cho những ai đang có mong muốn trau dồi kỹ năng tiếng Hàn để phục vụ cho công việc cũng như học tập.

Nên chọn trung tâm tiếng Hàn nào tốt nhất?

Bất kể trung tâm nào cũng đều hướng đến việc nâng cao chất lượng đào tạo và cung cấp những kiến thức hữu ích nhất cho học viên. Tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng có lộ trình đào tạo thực sự hiệu quả. Giúp rút ngắn thời gian học tập và tiết kiệm chi phí cho học viên mà vẫn đạt hiệu quả cao. 

Trung tâm ngoại ngữ FLA tự hào là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho mọi đối tượng học viên. Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm cùng lộ trình đào tạo khoa học, bài bản đã được đúc kết sau nhiều năm và phù hợp với từng đối tượng học viên.

Do đó đây sẽ là đơn vị để các bạn có ý định học tập tiếng Hàn hoặc du học Hàn Quốc lựa chọn. Và cho kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Hy vọng với bài viết trên đây của Đông Nam FLA, các bạn sẽ biết trung tâm ngoại ngữ 2 tiếng Hàn là gì và có những đơn vị nào uy tín tại Đồng Nai. Để hỗ trợ các học viên học tiếng Hàn một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Đặc biệt với những người muốn xin việc tại các công ty Hàn Quốc hoặc có ý định du học tại Hàn QUốc.

Chia sẻ