Khóa học ngoại ngữ 2 online

NẮM BẮT NHU CẦU QUAN TRỌNG

Với xu thế hội nhập toàn cầu của Việt Nam ngày nay, việc trang bị tốt năng lực ngôn ngữ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đặc biệt với những thế hệ trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường, trao dồi kĩ năng ngôn ngữ không chỉ để có cơ hội việc làm,tương lai tốt hơn mà còn để sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu, chủ động tiếp cận và hòa nhập những nền văn hóa- khoa học tiên tiến mới.

Xuất phát từ việc bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hạn chế nơi đông người và hiểu được sự khó khăn của những người bận rộn muốn học ngoại ngữ 2, Đông Nam FLA xin gửi đến quý phụ huynh khóa học ngoại ngữ 2 online.

images 1

Học ngoại ngữ 2 online có thực sự hiệu quả?

Có thể nói việc học ngoại ngữ online ngày nay được ứng dụng rộng rãi và nhiều hơn trong cuộc sống. Thế nhưng nhiều người vậy còn e ngại: “Liệu học ngoại ngữ online có thực sự hiệu quả?”

Mỗi chúng ta ai cũng sẽ có cảm giác khó thích nghi và không quen với những điều mới mẻ. Học ngoại ngữ theo hình thức Online cũng vậy.Tuy nhiên, khi trải nghiệm chúng ta sẽ khám phá ra những lợi ích không tưởng của việc học ngôn ngữ online

  • Sự linh hoạt và không gian và thời gian học tập chính ưu điểm nổi bật nhất của việc học online. Với hình thức học tập hiện đại này, bạn có thể học ở mọi lúc mọi nơi, ở bất kỳ đâu mà không cần đến trung tâm.
  • Với đặc điểm của khóa học ngoại ngữ online, học viên sẽ được đối thoại face to face với giáo viên, thoải mái và luyện tập trong suốt buổi học, được các giáo viên trực tiếp chỉnh sửa. Điều này sẽ giúp học viên tiến bộ lên từng ngày.
  • Và chắc chắn, giáo trình học sẽ được biên soạn theo khả năng của người học, giúp người học theo sát lộ trình học và tiếp thu dễ dàng nhất.

hoc tieng anh tai van phong

LỢI THẾ KHI HỌC NGOẠI NGỮ 2 TẠI FLA

Hiện nay, tại các thành phố lớn, việc học ngôn ngữ 2 tại các trường THPT đã được triển khai rộng khắp. Tuy nhiên, tại Đồng Nai, các em học sinh còn chưa sẵn sàng và chủ động khi chưa tìm ra định hướng rõ ràng, phương pháp học tập đúng đắn cũng như địa chỉ uy tín để theo học.

Tình hình dịch bệnh cũng đang diễn ra vô cùng phức tạp. Vì vậy, việc triển khai đề án chương trình giảng dạy ngoại ngữ 2 online của FLA nhằm giải bỏ những bất cập, khó khăn trong mùa dịch cũng như mang đến những giá trị thực cho học sinh:

Hỗ trợ học phí mùa dịch

  • Hỗ trợ chi phí mùa dịch lên đến 40% toàn khóa học
  • Thanh toán trả góp hàng tháng hoặc chia nhiều giai đoạn đóng

Học online hiệu quả với FLA

  • Các lớp học tiếng Nhật- Hàn- Trung luôn được tuyển liên tục 
  • Sĩ số lớp nhỏ từ 10-15 học sinh/ lớp giúp học viên có thể tương tác trực tiếp với giáo viên, giáo viên kèm cặp sát sao những lỗi sai trong việc học ngôn ngữ của học viên.
  •  Đông Nam FLA tự hào khi có đầy đủ pháp lý cùng đội ngũ giáo viên năng lực cao, chất lượng dạy học đạt chuẩn quốc tế để trực tiếp giảng dạy ngay tại trường cho các em học sinh.
  • Tại các lớp học, học viên được tương tác trực tiếp với giáo viên ngay từ trình độ vỡ lòng.

Hình thức học linh động

  • Thời gian học linh động từ thứ 2 đến thứ 6, có lớp thứ 7, chủ nhật.
  • Hình thức học NGOẠI NGỮ online qua nền tảng Zoom, Google Meet, học viên trao đổi trực tiếp với giáo viên.

Đặc quyền dành cho học viên tại FLA

  • Lộ trình học bám sát đề thi chứng chỉ quốc tế.
  • Được bổ sung các lỗ hổng kiến thức kịp thời.
  • Họp PH định kì đối với học sinh bậc THPT.
  • Cập nhật tình hình học của học sinh liên tục và kịp thời

Tại sao các em học sinh nên học ngoại ngữ 2 tại THPT?

  •     Miễn thi môn Tiếng Anh trong kỳ thi THPT Quốc Gia, giúp giảm được rất lớn áp lực thi cử với những bạn còn yếu về tiếng Anh.
  •     Mở ra cơ hội việc làm tốt, lương cao, môi trường hiện đại ngay sau khi tốt nghiệp THPT tại các doanh nghiệp, công ty đa quốc gia, trong nước và quốc tế.
  •     Cơ hội nhận được học bổng toàn phần, du học và tuyển thẳng vào các trường đại học có môi trường giáo dục hàng đầu châu Á.

Với hơn 5 năm phát triển, cho đến nay bằng sự tâm huyết, chia sẻ và thấu hiểu sâu sắc, TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ FLA đã truyền cảm hứng, định hướng và chắp cánh cho gần 10.000 em học sinh đạt được ước mơ của mình.

Tự hào là trung tâm ngoại ngữ TOP ĐẦU tỉnh Đồng Nai, chất lượng dạy học đạt chuẩn QUỐC TẾ, FLA đảm bảo chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối đến học sinh và phụ huynh.

Thông tin liên lạc 

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO NHÂN LỰC & GIÁO DỤC ĐÔNG NAM
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ FLA
🔴 37/4 Trần Văn Xã, Trảng Dài, BH, ĐN
Đăng ký tư vấn & tìm hiểu thêm chương trình: 
☎️ Hotline: 0899.52.51.52 – 0844.05.15.15 (ZALO)

 

 

Chia sẻ