Khóa luyện thi IELTS bậc THPT

IELTS dường như đã quá quen thuộc đối với học sinh Việt Nam. Mới đây theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong trường hợp có chứng chỉ Ngoại ngữ IELTS ở mức 4.0 các thì thí sinh thi THPT Quốc gia có thể được xét duyệt miễn thi ngoại ngữ trong xét công nhận tốt nghiệp THPT 2020.

Chính vì vậy mà sự chú ý của các bậc phụ huynh đang có con em chuẩn bị thi THPT trong giai đoạn sắp tới đang hướng đến các lớp Luyện thi chứng chỉ IELTS khá cao. Sau đây Đông Nam FLA xin giới thiệu đến quý phụ huynh khóa luyện thi IELTS bậc THPT

Lợi ích khi sở hữu chứng chỉ IELTS đối với học sinh THPT

1.MIỄN THI NGOẠI NGỮ KÌ THI THPT QUỐC GIA

Từ năm 2015 đến nay, Bộ Giáo Dục đã quyết định miễn thi Ngoại ngữ đối với học sinh THPT khi có chứng chỉ IELTS 4.0 (năm 2015 là IELTS 3.5). Như vậy, học sinh THPT chỉ cần có một chứng chỉ IELTS 4.0 không hề khó khăn là có thể giảm được rất nhiều áp lực trong kì thi THPT rồi.

(Ngoài ra, theo thống kê năm 2015, phổ điểm 0-2 điểm môn Ngoại ngữ rất phổ biến khiến không ít học sinh dừng bước trước cảnh cổng trường ĐH mặc dù điểm số khá cao).

2.CHUẨN BỊ HÀNH TRANG DU HỌC

– Hiện nay, việc xin học bổng đi du học các trường ĐH trên toàn thế giới tương đối dễ. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của các học sinh Việt Nam khi xin học bổng đó chính là ngôn ngữ. Và IELTS là chứng chỉ tiếng Anh uy tín nhất được các trường ĐH hàng đầu trên thế giới chấp nhận cho việc xin học bổng đó.

Tuy nhiên, trong tâm trí nhiều người, IELTS rất khó. Nhưng thực sự không phải vậy, IELTS không hề khó như vậy, chỉ là các em chưa có đúng phương pháp học tập mà thôi. Trong khi đó, cơ hội để có thể vươn mình ra thế giới lại rất nhiều.

3.MIỄN TIẾNG ANH KHI HỌC ĐẠI HỌC

– Có rất nhiều bạn, đặc biệt là các bạn học sinh khối A, khi đậu ĐH rồi lên ĐH phải vất vả vật lộn với tiếng Anh. Ngoài ra, do cách học của bậc THPT nên các bạn cảm thấy tiếng Anh thật kinh khủng. Và IELTS sẽ giúp các bạn củng cố tiếng Anh để vượt qua nỗi sợ đó cũng như cảm thấy tiếng Anh tuyệt với hơn rất nhiều.

Tại một số trường ĐH hàng đầu trong nước hiện nay, khi bạn có một chứng chỉ IELTS với điểm số phù hợp theo yêu cầu của trường thì sẽ có thể được miễn học tiếng Anh trong 1-2 năm đầu (tiếng Anh cơ bản – các em chỉ cần học tiếng Anh chuyên ngành mà thôi).

Ngoài ra, hiện nay rất nhiều trường Đại Học (và càng ngày càng nhiều trường hơn) yêu cầu đâu ra là chứng chỉ IELTS rồi. Nếu không có chứng chỉ IELTS thì các em sẽ không thể tốt nghiệp được mặc dù đã học xong chưa trình Đại Học rồi.

VẬY, THỜI ĐIỂM NÀO HỌC IELTS LÀ HỢP LÍ

– Luyện thi IELTS chưa bao giờ là muộn đối với học sinh cả. Tuy nhiên, “thời điểm vàng” để các em tham dự kì thi IELTS đó chính là vào giai đoạn hè 11 đến hết học kì 1 lớp 12. Đây là khoảng thời gian mà các em có thể thoải mãi nhất trong việc học tập.

Để có thể thi thời điểm đó, các em lớp 10, 11 và 12 nên tham gia học tập ngay từ thời điểm đầu năm học mới. IELTS nói riếng và tiếng Anh nói chung, các em luôn cần một thời gian rèn luyện và học tập thì mới có thể thành thạo được.

CÁC KHÓA HỌC LUYỆN THI IELTS TẠI FLA DÀNH CHO HỌC SINH BẬC THPT 

Khoá học Foundation 3.0-4.0

*Đối tượng học viên: 

  • Chưa có nền tảng tiếng Anh vững chắc;
  • Yếu ngữ pháp, chưa biết cách nhận dạng và sử dụng các dạng từ phổ biến;
  • Phát âm chưa chuẩn, còn sai nhiều âm cơ bản.
  • Bắt đầu học Tiếng Anh
  • Mất gốc Tiếng Anh

*Mục tiêu khoá học: 

  • Giúp học viên hoàn thiện nền tảng Tiếng Anh cơ bản.
  • Xây dựng các kỹ năng ngôn ngữ liên quan đến kỳ thi IELTS như thuyết trình, báo cáo và tranh luận bằng tiếng Anh
  • Làm quen với format đề IELTS và bước đầu luyện tập với các kỹ năng:

Reading: Những nền tảng ngữ pháp cơ bản như thì, cấu trúc câu, mệnh đề quan hệ, từ nối, phân biệt các dạng từ: danh từ-động từ-tính từ, trạng từ, giới từ…

Listening: Bạn sẽ bắt đầu làm quen với 3 giọng tiếng Anh trong IELTS là Anh-Anh, Anh-Mỹ, và Anh-Úc, tiếp cận với những dạng câu hỏi thường gặp trong phần thi Listening và luyện tập với một số chủ điểm quen thuộc trong phần thi này.

*Giáo trình học: Nguồn tài liệu độc quyền tại FLA

*Số lượng học viên: 8-12 học viên/lớp

*Hình thức học: học trực tiếp + trực tuyến

——————————————————–

Khoá học Intermediate 4.0-5.0

Đối tượng học viên: 

Có trình độ IELTS 4.0 hoặc tương đương trở lên.

Mục tiêu khoá học: 

Intermediate là khóa học giúp bạn làm quen với 4 kỹ năng trong bài thi IELTS. Khóa học tập trung vào kỹ năng lĩnh hội (Listening & Reading), dành cho những bạn có mục tiêu đạt band điểm 5.0+.

  • Listening: Nắm rõ các dạng bài trong Listening và chiến thuật làm bài hiệu quả. Bắt đầu với các bài tập đơn giản để nâng dần kỹ năng Nghe.
  • Reading: Hiểu rõ các dạng bài trong Reading, áp dụng và thực hành, cách tìm kiếm thông tin khi làm bài, chiến lược làm các câu hỏi khác nhau. 
  • Writing: Hiểu rõ phần thi, bắt đầu phân tích đề bài Writing, luyện viết những câu đơn giản đến phức tạp, đoạn văn ngắn.
  • Speaking: Nắm vững các phần thi Speaking, tìm hiểu về các topic thường xuất hiện nhất với từ vựng và cách trả lời hay, đầy đủ, logic.

Giáo trình học: Nguồn tài liệu độc quyền tại FLA

Số lượng học viên: 8-12 học viên/lớp

Hình thức học: học trực tiếp + trực tuyến

——————————————————–

Khoá học Advanced 5.0-6.0

Đối tượng học viên: 

Có trình độ Tiếng Anh 5.0 hoặc tương đương.

Mục tiêu khoá học

Khóa học Advanced hướng đến mục tiêu đầu ra 6.0+ IELTS. Bên cạnh việc hệ thống sơ bộ các kiến thức, khóa giúp học viên cải thiện cả 4 kỹ năng chuyên sâu. Học viên được luyện nói trực tiếp trên lớp với giảng viên; chấm, chữa bài và thi thử, sẵn sàng đăng ký thi IELTS thật.

  • Listening: Học sâu hơn về các dạng bài, phân tích những lỗi sai thường gặp. Tìm hiểu những câu hỏi hay gặp, chủ điểm thường xuất hiện nhiều trong IELTS. Bên cạnh đó là luyện tập nâng cao theo nhiều accent khác nhau.
  • Reading: Hướng dẫn cách tìm kiếm thông tin nhanh, phân tích làm các bài đọc dài, khó hơn. Cung cấp nguồn từ vựng học thuật nâng cao theo chủ đề trong Reading.
  • Writing: Biết viết các câu đơn, kết hợp câu dài, phức và đoạn văn dài, logic hơn. Hiểu rõ các dạng bản đồ, câu hỏi trong Task 1-2 và bắt đầu thực hành phân tích, viết bài.
  • Speaking: Phát âm chuẩn các âm cơ bản, luyện ngữ điệu nói, biết cách trả lời các dạng câu hỏi đơn giản trong Speaking và bắt đầu nâng cao kỹ năng, trả lời lưu loát, phản xạ nhanh với các chủ đề phổ biến nhất.

Giáo trình học: Nguồn tài liệu độc quyền tại FLA

Số lượng học viên: 8-12 học viên/lớp

Hình thức học: học trực tiếp + trực tuyến

CAM KẾT CỦA FLA 

Cam kết đạt chuẩn đầu ra như đúng với mong đợi của học viên

Lộ trình đào tạo chuẩn quốc tế

Nhiều cấp độ phù hợp cho học viên

Chất lượng giảng viên chuẩn quốc tế

Đội ngũ giảng viên đều có hơn 5 năm kinh nghiệm đào tạo luyện thi Ielts cho du học sinh

Điểm IELTS của các giảng viên đều đạt ít nhất 8.0 trở lên và chứng chỉ giảng dạy quốc tế Tesol.

Cam kết đầu ra cho học viên

Chương trình đào tạo chuyên sâu, ngắn gọn cho các bạn cần nâng điểm IELTS gấp để đi du học và cần học bổng.

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO NHÂN LỰC & GIÁO DỤC ĐÔNG NAM
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ FLA
🔴 37/4 Trần Văn Xã, Trảng Dài, BH, ĐN
Đăng ký tư vấn & tìm hiểu thêm chương trình: 
☎️ Hotline: 0899.52.51.52 – 0844.05.15.15 (ZALO)
Chia sẻ