Điều kiện du học Nhật Bản là gì?

Điều kiện du học Nhật Bản là gì?

Ngày nay, lựa chọn đi du học nước ngoài ngày càng phổ biến hơn khi trình độ học vấn, ý thức về ngoại ngữ cao vượt trội, đặc biệt nhờ vào tài chính tốt hơn, nhiều người muốn ra nước ngoài học tập để có môi trường mới lạ hơn, với mong muốn phát triển bản thân ở nhiều khía cạnh. Bạn có thể du học ở rất nhiều nước, trong đó phải kể đến Nhật Bản – lựa chọn du học hàng đầu với môi trường học tập trong mơ. Tuy du học Nhật Bản có nhiều những quy định khắt khe từ điều kiện du học đến chi phí, xong để có thể tới đất nước xinh đẹp này học tập chắc chắn rất tuyệt vời.

Chúng tôi sẽ cho bạn những hiểu biết chi tiết nhất về toàn bộ điều kiện thủ tục liên quan đến việc du học Nhật bản, từ chi phí đến điều kiện du học cũng như hướng dẫn bạn cách chọn học trường Nhật ngữ hiệu quả với chi phí tối thiểu nhất!

Đôi nét về đất nước Nhật Bản

MPWZIJkytdOAVahG0XV8qHDgkcCb2pbH5bxXhog0DwzXXMSRUBxvIkPXrgsZlQWhZKYL2LkJ5JdCKIDf7NmZ9e2Rh

Chắc hẳn ai cũng biết, Nhật Bản là xứ sở hoa anh đào có nền kinh tế và giáo dục phát triển bậc nhất trên thế giới. Rất nhiều bạn trẻ Việt Nam định hướng và ước mơ từ sớm có thể được đặt chân đến Nhật Bản để học tập với mong muốn phát triển bản thân ở những môi trường mới tốt hơn, năm bắt nhiều cơ hội hơn.

Du học Nhật Bản vào độ tuổi nào là phù hợp nhất?

TIo dzSbp6K4zC6hKwBRz iDq JK773QZGvcJMYR1nlLYT4KKxk1v8MYS9AFre0mzUKJLOvpBpQ ZhS9gbyQzRaGajPr6ievCldj PTlZrzjfI5VM4YzX8Dqeyt6Ju2aLzOE2fgc=s0

Độ tuổi phù hợp nhất để du học Nhật Bản là những người từ 18 – 30 tuổi. Trên thực tế, độ tuổi du học thay đổi theo tùy và học sinh du học càng ít tuổi sẽ càng được xét du học dễ dàng hơn, tuy nhiên vẫn cần dựa vào những điều kiện cần có.

Đến du học Nhật bản cần những điều kiện gì ?

Để có thể học tập ở đất nước này, phát triển bản thân ở môi trường tốt nhất với hiệu quả cao nhất, có những yêu cầu, điều kiện chặt chẽ để có thể đảm bảo kết quả tốt nhất cho việc du học Nhật Bản.

Bằng cấp

wBEv4rJ6Qem77L6PKlbywAVv7xvn5mweP26CUS 4DyEudH4lIy 8SWTTsPRZ1byHxqtUEWZ5Saba5w4q6zvTCMypKvhx2j4J7DDxePXavLsoy9FI1o daqwcx kklEpq3CCSC80z=s0

Phụ thuộc vào độ tuổi du học mà bạn sẽ cần có các loại bằng cấp khác nhau, tuy nhiên với độ tuổi du học nhỏ nhất là 18 tuổi, bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông (cấp 3) là bắt buộc phải có trong hồ sơ. Đối với những người đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học thì thời gian giới hạn cho việc đăng ký bằng cấp cao hơn (6 năm).

Khả năng sử dụng ngôn ngữ Nhật Bản

cvViFMdV1Is9vqJPBjut vxgmYnozESLEDIUbyatKqu0NRxZ41QoSPTu9g Vy5apHvFvz4oSOmPT 3Qoz 

Đây có thể nói là điều kiện quan trọng tiên quyết phục vụ hoạt động học tập và sinh sống khi đi du học. Bạn cần học tiếng Nhật sơ cấp ở Việt Nam trong vòng từ 4-6 tháng để có thể đạt đến mức trình độ N5 để đăng ký làm hồ sơ du học. Còn để đạt mức N3 bạn cần học dự bị tiếng Nhật ở Nhật Bản 1 năm. Và thật dễ dàng hơn nếu bạn đã học trước đấy và đạt yêu cầu đầu vào trường mình đăng kí du học.

Điều kiện sức khỏe để xét du học

NUjiy7qxuWgNS88c84dQnVduqEdekTtx05CZDi3z7M2rhRR2I63OhvFHDZjl ABdwg6tnUTcXXqmZW7chbkFUWT VMHVgQbggQsWww7 BaGdRq0j4uiIN6awASpdTtzw8yL1EzGf=s0

Điều kiện sức khỏe du học Nhật Bản vô cùng khắt khe, không mặc các bệnh truyền nhiễm cúm H5N1, lậu, giang mai, HIV, đang trong giai đoạn thai sản,… Có thể thích nghi và chuẩn bị tốt để bảo vệ bản thân mình bởi môi trường, giảm thiểu tiền thuốc như nhiệt độ ở tàu điện khác hẳn với nhiệt độ bên ngoài. Vì tại đây, di chuyển bằng tàu điện ngầm là phương tiện chủ yếu. Hơn nữa, nếu làm thêm để có thể có thêm thu nhập nhỏ, giờ giấc công việc sẽ thay đổi thất thường,… Những điều này bạn cần đảm bảo còn vì để cân bằng với việc học trong thời gian dài tại đây.

Điều kiện tài chính

2vhv PNULgzAO9GHcsGXZZlLOko92XZpXjRtslIXG0a1KILovuY7UwS4ynrl5B XNyVAc7Hh2pWa1hdvK5NN2buHmXSLaAS8rrFmcUYNA1m75ASR294eQ AY5PF7DBmRpYjiEo3 =s0

Đây là điều kiện quan trọng nhất để bạn có thể được xét du học Nhật bản, điều kiện này cần

có chi phí hồ sơ, chi phí dịch thuật, năng lực tiếng Nhật, vé mays bay, kí túc xá 3-6 tháng đầu (220 triệu đồng) và học phí ban đầu. Ngoài những điều kiện trên, bạn cần chứng minh năng lực tài chính phải đủ khả năng chi trả học phí và cần có người bảo lãnh , có thể là bạn bè hay người thân họ hàng, bố mẹ anh chị em sẽ tốt hơn.

Để biết thêm các thông tin về du học Nhật Bản, hãy đến ngay với Đông Nam để được tư vấn trực tiếp

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO NHÂN LỰC & GIÁO DỤC ĐÔNG NAM
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ FLA
🔴 37/4 Trần Văn Xã, Trảng Dài, BH, ĐN
Đăng ký tư vấn & tìm hiểu thêm chương trình:
☎️ Hotline: 0899.52.51.52 – 0844.05.15.15 (ZALO)
Chia sẻ