CÓ NÊN ĐI DU HỌC NĂM 2021 KHÔNG?

Khi cả thế giới dường như đóng băng bởi Covid 19. Những chuyến bay chở du học sinh về nước khiến nhiều người hoang mang. Liệu cô Vy có làm chần chừ bước chân sẵn sàng khám phá chân trời mới của du học sinh?

CO NEN DI DU HOC NAM 2021

👉👉👉Hãy cùng FLA khám phá câu trả lời nhé:
– Có một nghiên cứu chỉ ra rằng: Chỉ khoảng 5.4% học sinh tính đến việc “thôi ở nhà cho khỏe”. Có đến 75% các bạn được hỏi dự định sẽ đi du học trong năm 2021.
– Covid-19 đang là nỗi đe dọa lớn với thế giới .Nó đã khiến các trường đại học và các bạn học sinh thích ứng rất nhanh với hoàn cảnh thay đổi. Rõ ràng là kế hoạch du học của du học sinh đang chịu ảnh hưởng bởi Covid-19. Tuy nhiên, những phương án thay thế như học online hoặc hoãn lại một thời gian lại là một cách tốt .
– Trải nghiệm nền giáo dục mới vẫn nằm hàng đầu trong danh sách của các du học sinh tương lai. “Chuyện tốt” Covid-19 đã làm là gây rối rắm thêm câu hỏi khi nào điều ấy diễn ra. Nhưng nghĩ theo hướng ngược lại, chính Covid-19 lại là cơ hội để bạn có thời gian nhìn lại. Chúng ta có thể gây dựng nền móng vững chắc hơn cho giấc mơ du học của mình.

👉👉FLA hi vọng rằng các bạn đã tìm được câu trả lời cho riêng mình sau khi đọc xong bài viết này. Hãy liên lạc với FLA ngay hôm nay để được giải đáp những thắc mắc về du học Nhật- Hàn- Đài nhé!

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO NHÂN LỰC & GIÁO DỤC ĐÔNG NAM
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ FLA
🔴 37/4 Trần Văn Xã, Trảng Dài, BH, ĐN
Đăng ký tư vấn & tìm hiểu thêm chương trình: 
☎️ Hotline: 0899.52.51.52 – 0844.05.15.15 (ZALO)
Chia sẻ