ĐỂ BẮT ĐẦU HỌC IELTS NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU

Nên học IELTS bắt đầu từ đâu, nên bắt đầu học IELTS như thế nào,… Nếu bạn còn đang hoang mang không biết nên học như thế nào, không biết bắt đầu học IELTS từ đâu thì hãy cùng FLA tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Chứng chỉ IELTS là gì?

Chứng chỉ IELTS (International English Language Testing System) là một hệ thống các bài kiểm tra được sử dụng để chúng minh khả năng sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo. Bài thi gồm 4 phần cho 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc và viết. ESOL thuộc Đại học Cambridge, Hội đồng Anh (British Council) và tổ chức IDP của Úc là 3 nhà đồng điều hành kỳ thi IELTS trên toàn thế giới. Mỗi người thi có thể lựa chọn giữa hai loại hình thức thi IELTS:

  • Academic là loại hình học thuật được sử dụng cho những người muốn theo học tại các bậc đào tạo đại hoặc hoặc sau đại học.
  • General Training Module là loại hình đào tạo chung. Chứng chỉ này sẽ được sử dụng cho những người muốn tham gia những khóa học nghề hoặc mục đích định cư.

Chứng chỉ IELTS được chấp nhận bởi đa số các trường đại học cao đẳng ở Úc, Anh, Canada, Châu Âu. Với Mỹ, đã có rất nhiều trường chấp nhận IELTS tương đương thay vì chứng chỉ TOEFL bắt buộc như mọi khi. Hiện nay, IELTS đang là hệ thống kiểm tra khả năng ngôn ngữ tiếng Anh phổ biến nhất.

MUỐN HỌC IELTS NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?

Kiểm tra trình độ của bản thân

Đăng kí kiểm tra trình độ Ielts hoàn toàn miễn phí ngay tại FLA:

► Hệ thống bài Test online chuyên nghiệp sát với đề thi thật hoặc test trực tiếp tại trung tâm. 

► Đề thi chuẩn IDP. Bạn cứ yên tâm thi, nhận nhanh kết quả, để còn lên kế hoạch ôn luyện thật hoàn hảo!

► Được tư vấn, hướng dẫn chinh phục IELTS dựa trên điểm mạnh điểm yếu của riêng bạn bởi các cố vấn học tập dày dặn kinh nghiệm.

Tại sao khi bắt đầu học IELTS thì chúng ta nên kiểm tra trình độ của bản thân? Bởi vì chỉ khi biết được trình độ hiện tại của bản thân thì chúng ta mới có thể lựa chọn được lộ trình thích hợp nhất cho mình. Tại FLA, dựa trên kết quả trình của bài test sẽ đưa đến cho học viên lộ trình học hoàn hảo nhất.

Lập kế hoạch học IELTS chi tiết

Mới bắt đầu học thì bạn không tránh khỏi việc cặm cụi học. Học mà không biết mình đang học theo hướng nào, đang theo kế hoạch nào, lập kế hoạch chi tiết là điều mà bạn cần phải làm. Kế hoạch sẽ như kim chỉ nam giúp bạn tiếp cận được mục đích mong muốn.

Luyện phát âm

Đây là kĩ năng mà tốn rất nhiều thời gian nhất mà vẫn rất khó để cải thiện. Ngay từ đầu bạn nên học cách phát âm chuẩn để  việc học IELTS được dễ dàng hơn. Dù bạn có giỏi các kĩ năng khác mà phát âm dở tệ thì điểm cũng k cao.

Củng cố ngữ pháp và từ vựng

Nếu như việc học IELTS như xây nhà thì ngữ pháp và từ vựng sẽ như móng nhà. Vì vậy khi bắt đầu học IELTS thì bạn không thể không bỏ qua việc củng cố từ vựng và ngữ pháp. Cho dù trình độ Tiếng Anh của bạn tốt thì bạn cũng không thể hiểu biết hết được từ vựng và ngữ pháp. Việc trau dồi từ vựng và ngữ pháp không bao giờ là thừa cả.

Lựa chọn trung tâm uy tín

Nếu bạn đang mơ hồ không biết học IELTS bắt đầu từ đâu, bạn đang ở trình độ nào, không biết học IELTS như thế nào,… thì việc lựa chọn một trung tâm Tiếng Anh uy tín là vô cùng quan trọng. Hãy đến với FLA để được giải đáp các thắc mắc về việc học IELTS nhé!

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO NHÂN LỰC & GIÁO DỤC ĐÔNG NAM
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ FLA
🔴 37/4 Trần Văn Xã, Trảng Dài, BH, ĐN
Đăng ký tư vấn & tìm hiểu thêm chương trình: 
☎️ Hotline: 0899.52.51.52 – 0844.05.15.15 (ZALO)
Chia sẻ