TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH HỌC TRẢI NGHIỆM NGOẠI NGỮ 2 KHOÁ 03 NĂM HỌC 2021-2022

Trong xu thế hội nhập hiện nay, việc trang bị năng lực ngôn ngữ đóng vai trò rất quan trọng. FLA cũng rất chú trọng đến việc giảng dạy Ngoại ngữ 2 nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ cho học sinh (HS), giúp các em hòa nhập với thế giới tốt hơn. Học sinh không chỉ được học những kiến thức nằm trong sách giáo khoa mà còn được trải nghiệm những tiết học văn hóa thú vị, sôi động. FLA xin giới thiệu đến quý phụ huynh chương trình học trải nghiệm ngoại ngữ 2 khóa 3 năm học 2021-2022

MỤC TIÊU

  • Giúp học sinh có được định hướng đúng đắn cho việc học ngoại ngữ 2.
  • Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ 2.
  • Việc học trải nghiệm môn ngoại ngữ mà mình có dự định lựa chọn giúp các em có lựa chọn đúng đắn hơn trong việc lựa chọn ngôn ngữ học dài hạn.
  • Giúp khơi dậy niềm hứng thú với việc học các môn ngoại ngữ

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Học sinh lớp 10, lớp 11 các trường THPT

Học sinh có nhu cầu học ngoại ngữ 2

CHƯƠNG TRÌNH

Học trải nghiệm trước khi đăng ký học chính thức

Thời gian học 02 tuần 

Hình thức đăng kí: Học trực tuyến kết hợp học trực tiếp tại trường THPT

Đăng ký tham gia học Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Trung và khoá học luyện thi IELTS

TẠI SAO PHẢI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRẢI NGHIỆM?

“Trăm nghe không bằng 1 thấy”

Việc học trải nghiệm sẽ giúp học viên được tiếp xúc, làm quen với các giáo trình, phương thức giảng dạy của trung tâm cũng như bước đầu làm quen với ngôn ngữ mà mình có ý định theo học. Từ đó học viên sẽ có những lựa chọn đúng đắn nhất cho việc học ngôn ngữ sau này

Giúp sẽ không còn lo sợ về việc học ngoại ngữ

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho hơn 10,000 học viên, FLA là chuyên gia có thể giải đáp giúp bạn mọi thắc mắc liên quan đến việc học ngôn ngữ, giúp học viên gỡ rối, hiểu rõ bản chất ngôn ngữ để không còn lo sợ học ngoại ngữ nữa.

Có thêm bạn bè, thầy cô đồng hành trên con đường học

Với FLA, học ngoại ngữ là con đường dài mà các bạn học viên cần có đồng đội đi cùng. Đến với FLA, mỗi học viên sẽ có được môi trường với những người bạn, thầy cô sẽ luôn đồng hành, động viên và nhắc nhở vững bước trên con đường đó.

Nắm được các phương pháp học ngoại ngữ đơn giản và hiệu quả nhất

Bằng các phương pháp đã được nghiên cứu và chứng minh khoa học, học viên có thể áp dụng và thấy kết quả ngay trong buổi học.

Được nhận ưu đãi học phí khi tham dự khóa học chính thức tại FLA

2 tuần học miễn phí giúp các bạn học viên bước đầu làm quen với ngôn ngữ. Đây là 2 tuần chia sẻ miễn phí dành cho tất cả các bạn. FLA rất vui vì có thể chia sẻ kiến thức bổ ích để giúp bạn tự học tiếng Anh.

Nếu bạn có mong muốn cần người hỗ trợ để học ngoại ngữ dễ dàng hơn, hãy đăng ký tham dự khóa học chính thức để nhận được ưu đãi nhé!

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO NHÂN LỰC & GIÁO DỤC ĐÔNG NAM
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ FLA
🔴 37/4 Trần Văn Xã, Trảng Dài, BH, ĐN
Đăng ký tư vấn & tìm hiểu thêm chương trình: 
☎️ Hotline: 0899.52.51.52 – 0844.05.15.15 (ZALO)
Chia sẻ