CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ 2 ĐỘC QUYỀN TẠI TRUNG TÂM FLA

1. Chương trình giảng dạy nổi bật ngay tại trường THPT:

NẮM BẮT NHU CẦU QUAN TRỌNG

Với xu thế hội nhập toàn cầu của Việt Nam ngày nay, việc trang bị tốt năng lực ngôn ngữ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đặc biệt với những thế hệ trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường, trao dồi kĩ năng ngôn ngữ không chỉ để có cơ hội việc làm,tương lai tốt hơn mà còn để sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu, chủ động tiếp cận và hòa nhập những nền văn hóa- khoa học tiên tiến mới.

Nhận biết được tầm quan trọng đó, bên cạnh việc tổ chức giảng dạy tại trung tâm, Đông Nam FLA tự hào khi có đầy đủ pháp lý cùng đội ngũ giáo viên năng lực cao, chất lượng dạy học đạt chuẩn quốc tế để trực tiếp giảng dạy ngay tại trường cho các em học sinh. 

tai xuong 7

LỢI THẾ KHI HỌC TẠI FLA

Hiện nay, tại các thành phố lớn, việc học ngôn ngữ 2 tại các trường THPT đã được triển khai rộng khắp. Tuy nhiên, tại Đồng Nai, các em học sinh còn chưa sẵn sàng và chủ động khi chưa tìm ra định hướng rõ ràng, phương pháp học tập đúng đắn cũng như địa chỉ uy tín để theo học.

Vì vậy, việc triển khai đề án chương trình giảng dạy ngay tại trường THPT của FLA nhằm giải bỏ những bất cập cũng như mang đến những giá trị thực cho học sinh:

  •     Tiên phong trong công tác giảng dạy các ngôn ngữ 2 quan trọng và thiết thực chỉ đứng sau tiếng Anh (Tiếng Nhật, Tiếng Hàn, Tiếng Hoa) tại Đồng Nai.
  •     Giảng dạy ngay tại trường THPT, rút ngắn thời gian di chuyển, đảm bảo sự thuận tiện, chất lượng và an tâm cho cả bậc phụ huynh và học sinh.
  •     Lộ trình học dựa trên độ tiếp thu của học viên, không mở dạy đại trà cho đủ chỉ tiêu, đảm bảo chất lượng đầu ra.

tai xuong 6

  2. Điểm mạnh khi có bằng ngoại ngữ 2 đối với các em THPT:

  •     Miễn thi môn Tiếng Anh trong kỳ thi THPT Quốc Gia, giúp giảm được rất lớn áp lực thi cử với những bạn còn yếu về tiếng Anh.
  •     Mở ra cơ hội việc làm tốt, lương cao, môi trường hiện đại ngay sau khi tốt nghiệp THPT tại các doanh nghiệp, công ty đa quốc gia, trong nước và quốc tế.
  •     Cơ hội nhận được học bổng toàn phần, du học và tuyển thẳng vào các trường đại học có môi trường giáo dục hàng đầu châu Á.

Với hơn 5 năm phát triển, cho đến nay bằng sự tâm huyết, chia sẻ và thấu hiểu sâu sắc, TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ FLA đã truyền cảm hứng, định hướng và chắp cánh cho gần 10.000 em học sinh đạt được ước mơ của mình.

Tự hào là trung tâm ngoại ngữ TOP ĐẦU tỉnh Đồng Nai, chất lượng dạy học đạt chuẩn QUỐC TẾ, FLA đảm bảo chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối đến học sinh và phụ huynh.

 

 

Chia sẻ