ĐỪNG ĐỂ NHỮNG LÝ DO NÀY TRÌ HOÃN VIỆC HỌC NGOẠI NGỮ

ĐỪNG ĐỂ NHỮNG LÝ DO NÀY TRÌ HOÃN VIỆC HỌC NGOẠI NGỮ.
Bạn bắt đầu trì hoãn việc học của mình. Thật ra, không chỉ riêng bạn mà rất nhiều người khác cũng thường gặp phải tình huống như thế. Ngoại ngữ đang là vũ khí “sắc bén” trong con đường thăng tiến sự nghiệp. Tuy nhiên, không ít người trì hoãn việc học tiếng Anh chỉ vì những lý do tưởng chừng khó có thể khắc phục dưới đây.
1, Cuộc sống quá bận rộn
Việc học trên lớp quá tải, bài tập chất đống khiến các bạn quá trở nên quá bận rộng. Quá bận rộn, không có thời gian là lý do phổ biến và có vẻ “chính đáng” nhất để trì hoãn việc học ngoại ngữ.
2, “Tôi không có năng khiếu ngoại ngữ!”
Nhiều bạn nghĩ mình không có năng khiếu nên học mãi vẫn chẳng thế giao tiếp lưu loát. Điều này gây tâm lí chán nản, sợ học tiếng Anh. Việc rèn luyện tiếng Anh cũng vì thế mà bị trì hoãn vô thời hạn, những cơ hội làm việc và thăng tiến cũng dần xa rời tầm tay.
3, Không có đủ động lực để học tiếng Anh
Đây là một trong những lí do thường thấy phổ biến. “Tôi không đi du học nên chẳng cần có tiếng Anh giỏi.” hay “Công việc của tôi chẳng cần dùng nhiều đến tiếng Anh nên biết vài từ đủ dùng là được…”
Những suy nghĩ lạc hậu đó có thể khiến người Việt ngày càng thụt lùi với những tiến bộ của xã hội trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập và toàn cầu hóa mạnh mẽ.
4, Không còn hứng thú với cách học truyền thống
Nhiều bạn mong muốn học ngoại ngữ nhưng cảm thấy phương pháp học truyền thống với hàng chục học viên một lớp không phù hợp. Lý do chủ yếu là phương pháp này không có nhiều sự tương tác giữa học viên và giáo viên, thiếu môi trường thực hành khiến cho học viên ra khỏi lớp là quên ngay bài vừa học.
5, Học ngoại ngữ nhưng không có môi trường để giao tiếp và thực hành
Đây là nỗi băn khoăn rất lớn của những ai đang nuôi ước mơ có khả năng giao tiếp tiếng Anh tự tin, lưu loát. Dù quyết tâm học tiếng Anh, môi trường thực hành nghe nói mới chính là nhân tố quan trọng nhất giúp bạn hoàn thiện kỹ năng ngoại ngữ của mình.
“Thành công là 99% chăm chỉ và 1% thông minh.” Hãy đến với FLA để được tư vấn lộ trình học ngoại ngữ dễ dàng nhất nhé!

———————————————————————-
CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO NHÂN LỰC & GIÁO DỤC ĐÔNG NAM
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ FLA
🔴 37/4 Trần Văn Xã, Trảng Dài, BH, ĐN
☎️ Hotline: 0899.52.51.52 – 0844.05.15.15 (ZALO)

Chia sẻ